Trang chủ Tin tức Tin tức Miệng gió khuyếch tán 4 hướng thổi Miệng gió khuyếch tán 4 hướng thổi

    Miệng gió khuyếch tán 4 hướng thổi

     

    Hình ảnh chi tiết: 

    Miệng gió khuyếch tán 4 hướng thổi Agashi
    Mục đích sử dụng : 

    Là loại miệng thổi được sử dụng phổ biến nhất vì đơn giản và bề mặt đẹp. Thường được gắn trên trần, dòng không khí khi đi qua miệng thổi sẽ được khuyếch tán rộng ra theo nhiều hướng nên tốc độ không khí tại vùng làm việc nhanh chóng giảm nhỏ và đồng đều. Nhờ vậy miệng thổi kiểu khuyếch tán thường được sử dụng nhiều trong các công sở, phòng làm việc, phòng ngủ khi mà độ cao la phông thấp.

    Miệng gió khuyếch tán 4 hướng thổi Agashi
    Hình ảnh miệng gió 4 hướng thổi lắp cho trung tâm thương mại

    Các kiểu miệng gió khuyếch tán: 

    Miệng gió khuyếch tán có thể có 1, 2, 3 hoặc 4 hướng khuyếch tán (hình 6-19), người thiết kế có thể dễ dàng chọn loại tuỳ ý để bố trí tại các vị trí khác nhau. Ví dụ khi lắp đặt ở giữa phòng chọn loại a, ở tường chọn loại b, ở góc phòng thì chọn loại c, ở cuối hành lanh thì chọn loại d.

    Miệng thổi khuyếch tán thường có dạng hình vuông, chữ nhật hoặc tròn. Lựa chọn kiểu nào là tuỳ thuộc vào công trình cụ thể và sở thích của khách hàng. Với hình dạng như vậy nên chúng rất dễ lắp đặt lên trần. Có thể phối kết hợp với các bộ đèn hình thù khác nhau tạo nên một mặt bằng trần đẹp. Có thể tham khảo các đặc tính kỹ thuật của miệng thổi khuyếch tán ACD của hãng HT Air Grilles trên bảng 6-50.

    Vật liệu sử dụng :

    - Cánh thường làm từ nhôm định hình dày 1,2 mm hoặc tôn
    - Khung lầm nhôm định hình dày 1,5mm hoặc tôn
    - Sơn tĩnh điện theo màu khách hàng yêu cầu
     
    Tin liên quan:


      
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Skype
Kinh doanh
Yahoo
Kinh doanh
Thống kê truy cập