Trang chủ Tin tức Tin tức Thi công hệ thống ống gió chuyên nghiệp Thi công hệ thống ống gió chuyên nghiệp

    Thi công hệ thống ống gió chuyên nghiệp



    Việc lắp đặt một hệ thống ống gió hay quạt thông gió trong những khu công nghiệp,cơ sở kinh doanh lớn, nhà hàng hay các tòa nhà, bệnh viện… là việc làm không hề dễ dàng. Vì đây là một hệ thống khá phức tạp, đòi hỏi người thi công phải có nghiệp vụ chuyên môn cao.

    Song, để tìm một địa chỉ an toàn đáng tin cậy trong việc thi công là điều vô cùng khó khăn cho các nhà thầu công trình. Giải pháp nào để thi công hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất ?


    Thi công hệ thống ống gió chuyên nghiệp


    Công ty TNHH Kỹ Thuật Lạnh KaTa ra đời với mong muốn mang lại giải pháp tốt nhất cho các nhà thầu trong xây dựng. Chúng tôi chuyên bảo trì và thi công ống gió cho các tòa nhà cao tầng, hệ thống hút mùi nhà hàng, nhà xưởng..với một quy trình khép kín, an toàn, hiệu quả và chất lượng vượt trội.

    Là một đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thi công ống gió, lắp đặt vật liệu cách nhiệt, cách âm và chống cháy. Đội ngũ kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm, từng thực hiện nhiều công trình ống gió lớn cho các trung tâm, Công ty TNHH Kỹ Thuật Lạnh KaTa luôn hoàn thành và thực hiện tốt các công trình được giao.

    Chúng tôi hiểu rằng, thi công ống gió đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật, nắm rõ các nguyên lý hoạt động cũng như cách lắp đặt từng loại ống gió sao cho hiệu quả và tiết kiệm nhất. Cách bố trí sao cho hợp lý , gọn, dễ vận hành, dễ bảo trì bảo dưỡng phù hợp với kết cấu không gian, lắp đặt theo tiêu chuẩn quốc tế cũng được chúng tôi quan tâm và chú trọng trong quá trình thi công.

    Với tiêu chí “ lấy chất lượng và uy tín làm đầu” , chúng tôi rất tự tin mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý, tốc độ triển khai nhanh nhất cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp.
    Tin liên quan:


      
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Skype
Kinh doanh
Yahoo
Kinh doanh
Thống kê truy cập