Trang chủ Tin tức Tin tức Thi công hệ thống ống gió vải máy lạnh Thi công hệ thống ống gió vải máy lạnh

    Thi công hệ thống ống gió vải máy lạnh


    Giải pháp thi công ống gió vải thay cho ống gió tôn trên giới không mới, được phát triển trên thế giới từ năm 1973, với rất nhiều lợi thế so với ống gió tôn truyền thồng trong lĩnh vực phân phối gió. Tuy nhiên, ống gió vải ở Việt Nam còn khá mới mẻ nên để tìm ra được công ty chuyên thi công ống gió vải tại TPHCM là điều không dễ.

    Hiểu được điều đó Công ty TNHH Kỹ Thuật Lạnh KaTa chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư trang thiết bị và đi tiên phong trong việc thi công ống gió vải cho máy lạnh các loại trên địa bàn TPHCM. Với các kỹ sư giàu kinh nghiệm và được đầu tư kỹ lưỡng về chúng tôi đã thành công lớn trong việc thi công ống gió vải cho rất nhiều nhà xưởng tại các KCN.

    Thi công hệ thống ống gió vải máy lạnh

    Công ty Kata chuyên thi công ống gió vải hàng đầu TPHCM


    Lợi ích của việc thi công ống gió vải thay cho ống gió tôn đó là gì?

    Tiếp kiệm được từ 30 -70% chi phí.

    Thời gian hoàn thành việc thi công ống gió vải là cực kỳ nhanh và tiết kiệm nhân công, kết cấu nhẹ, trần không cần la phông, không cần miệng thổi,

    Cực kỳ dễ bảo dưỡng vệ sinh sau này.

    Màu sắc ống gió vải đa dạng về màu sắc như xanh, đỏ, đen,trắng,… Nhìn rất bắt mắt, thích hợp khi đi ống nổi – lộ thiên, nhiều kích cỡ để lựa chọn,…

    Ống gió vải rất tiện lợi trong ngành điều hoà không khí, đặc biệt những nơi có không gian điều hoà rộng (Siêu Thị, Nhà Sách, Nhà Thi Đấu, Resort, Nhà Văn Hoá,Nhà Xưởng,Trường học, Bệnh Viện…). Nếu quý khách cần thi công hệ thống ống gió vải hãy liên hệ đến Á Châu. Chúng tôi sẽ tư vấn mọi thắc mắc của quý khách nhanh chóng.


    Ngoài việc thi công ống gió vải cho công trình mới, chúng tôi còn nhận thi công chuyển từ ống gió tôn sang ống gió vải với chi phí thấp nhằm đưa dịch vụ này đến với khách hàng hơn. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp sua may lanh dan dung các loại cho gia đình và công ty.

    Liên hệ : Công ty TNHH Kỹ Thuật Lạnh KaTa
    Địa chỉ : 1D/4 Đường Số 1, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
    Điện thoạ i: 08.5428 1168 – Hotline : 0933116119
    Tin liên quan:


      
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Skype
Kinh doanh
Yahoo
Kinh doanh
Thống kê truy cập