Trang chủ Tin tức Tin tức Ưu điểm của ống gió tròn Ưu điểm của ống gió tròn

    Ưu điểm của ống gió tròn


    So với ống gió vuông, việc sử dụng ống gió tròn xoắn có những ưu điểm sau:

    Tính thẩm mỹ cao: Ống gió tròn xoắn được thiết kế bởi những kiến trúc sư giỏi do yêu cầu thẩm mỹ của các công trình, ống  có thể được sơn, phối màu phù hợp hoặc nổi bật với cảnh quan bên trong công trình.

    Lắp đặt dễ dàng và tiện lợi: Thuộc tính này có thể giúp giảm chi phí lắp đặt do hệ thống ống gió tròn dễ dàng xuyên qua các khung cấu trúc công trình, khẩu độ dài hơn, việc lắp đặt trở nên nhanh hơn, giảm số lượng quang treo và các phụ kiện đi kèm, các đầu nối được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng.

    Giảm bớt chi phí của chủ đầu tư: Ống gió tròn xoắn làm giảm chi phí vận hành do có độ dò gỉ thấp, đặc tính tối ưu cho các luồng khí, giảm bớt áp lực cho phép các thiết bị khác hoạt động tốt hơn. Ống gió xoắn tròn ít bám bụi hơn và dễ dàng làm sạch hơn.

    Có nhiều kích cỡ phù hợp với thiết kế của công trình: Để phù hợp với yêu cầu của khách hàng, Công ty TNHH Kỹ Thuật Lạnh KaTa đưa ra rất nhiều kích thước ống gió do vậy cũng giảm được thời gian và chi phí lắp đặt. Những thiết bị đi kèm như, cút, quang treo, tee, nắp đậy, đầu thu cũng được chế tạo với nhiều kích cỡ để đảm bảo cho việc lắp đặt dễ dàng

    ỐNG GIÓ TRÒN TRONG HỆ THỐNG

    Trong hệ thống  thường sử dụng ống hình vuông hay chữ nhật cho các công trình , tuy nhiên một số công trình lại sử dụng ống gió tròn. Vậy sử dụng ống gió tròn có những ưu điểm gì :

    Về mặt kỹ thuật:
    • Độ kín khít cao hơn
    • Tổn thất áp xuất ít hơn
    • Tạo ra ít tiếng ồn hơn
    • Về dòng chảy
    • Hệ thống ống gió tròn dễ dàng cân chỉnh.
    • Chốt được giá trị đo, bởi dễ dàng lắp các van để cân bằng.
    • Dễ và nhanh hơn trong việc đo đạc các thông số.

    Lắp đặt dễ dàng:
    • Vật liệu cho phép dùng mỏng hơn và nhẹ hơn dễ thao tác.
    • Ăn khớp dễ dàng.
    • Dễ dàng điều chỉnh tự lựa.
    • Dùng ít bảo hơn và dễ lắp bảo ôn hơn.
    • Ống dài hơn và ít điểm nối hơn dẫn đến lắp đạt nhanh hơn.

    Ngoài ra hệ thống ống gió tròn có thể giúp giảm chi phí lắp đặt khi xuyên qua các khung cấu trúc công trình, khẩu độ dài hơn, việc lắp đặt trở nên nhanh hơn, giảm số lượng quang treo và các phụ kiện đi kèm, các đầu nối được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng.
    Về kinh tế :

    Vật liệu

    Ít vật liệu hơn nên giảm chi phí

    Ít điểm treo giảm 50 % chi phí lắp đặt

    Khoảng 25 % chi phí bảo ôn

    Ống gió tròn xoắn làm giảm chi phí vận hành do có độ dò gỉ thấp, đặc tính tối ưu cho các luồng khí, giảm bớt áp lực cho phép các thiết bị khác hoạt động tốt hơn. Ống gió xoắn tròn ít bám bụi hơn và dễ dàng làm sạch hơn.

    Tính thẩm mỹ cao: Ống gió tròn xoắn được sử dụng cho những không gian yêu cầu thẩm mỹ cao, ống có thể được sơn, phối màu phù hợp hoặc nổi bật với cảnh qua bên trong công trình.

    Ống có thể chế tạo các loại ống gió từ inox, tôn mạ… theo yêu cầu của khách hàng
    Tin liên quan:


      
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Skype
Kinh doanh
Yahoo
Kinh doanh
Thống kê truy cập